Cây Cảnh Đà Nẵng

Cây Thiết Mộc Lan phong thủy hút tài lộc, tốt sức khỏe

18/09/2019
1.285
Thiết mộc lan là một loại cây trồng được mọi người khá yêu thích vì ý nghĩa phong thủy của nó, là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Cây thiết mộc lan hợp tuổi nào để thêm nhiều tài lộc là vấn đề mà nhiều người quan tâm tìm hiểu. Dưới đây sẽ là lời giải đáp cho thắc mắc đó.

Đặc điểm cây thiết mộc lan

Cây thuộc loại cây gỗ thân cột, cao từ 2 đến 5m. Nếu cây trồng chậu sự phát triển của chiều cao hạn chế hơn, thích hợp để làm cảnh trang trí trong nhà. Khi cắt hay cưa thân cây thì chồi hoặ c nhánh sẽ được phát triển mới xung quanh vị trí cắt.

Cây Thiết Mộc Lan phong thủy hút tài lộc, tốt sức khỏe

Lá của cây cảnh này xanh bóng và sẫm màu. Phiến lá có sọc rộng nhạt màu hơn và ngả vàng ở phần trung tâm. Cây nở hoa rất thơm vào ban đêm, hoa mọc thành chùm màu trắng ngà (hoặc đỏ sậm) rất đẹp. Điều đặc biệt của loại cây này là bất kể thời tiết như thế nào, kể có giá lạnh, cây vẫn có thể nở hoa. Có thể đây chính là lý do mà cây được trồng ở nhiều nơi.

Ý nghĩa phong thủy của cây

Người ta trồng cây làm cảnh ở ngoài vườn, trong nhà hoặc tại cơ quan nhằm tạo ra môi trường trong lành, xanh mát và trang trí cho cảnh quan thêm đẹp. Ngoài những công dụng đơn thuần trên, cây thiết mộc lan còn đem lại không gian phong thủy cực kỳ tốt cho gia chủ.

Cây có đặc tính nổi bật là sẽ đâm chồi lá mới tại những vị trí nhánh, thân cây bị cắt. Chính những chồi cây – nhánh mới ra này tượng trưng như lộc mới hay là điều may mắn, cơ hội phát tài sẽ đến với người trồng trong thời gian sắp tới. Cây cũng được gọi là cây phát tài vì lẽ đó.

Theo dân gian, cây thích hợp trồng ở hướng Đông hoặc Đông Nam. Những hướng này có ánh sáng tốt, cây sẽ sinh trưởng mạnh mẽ, có thể giúp gia chủ thêm phát đạt, bùng nổ nhiều năng lượng tích cực. Không phải cây nào cũng dễ dàng cho hoa, nhưng khi hoa nở là sự báo hiệu điều run rủi xui xẻo của người trồng và gia đình không còn, và điềm lành sẽ sớm đến.

Cây thiết mộc lan hợp với mệnh nào, tuổi nào?

Cây phong thủy này tươi tốt quanh năm, bản thân màu xanh mướt của cây đã đại diện cho hành Mộc. Do đó, những người thuộc mệnh Mộc rất thích hợp trồng cây thiết mộc lan. Năng động, hướng ngoại, giàu lòng vị tha và yêu thiên nhiên là những đặc điểm tính cách của người mệnh Mộc. Để gia tăng vận khí, tài lộc cho bản thân, họ có thể trồng cây cảnh này, cũng một số loại cây có sắc xanh khác trong nhà. Đồng thời, trong Ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa, nên màu xanh hay cây phong thủy này còn có thể trở thành lựa chọn của người mệnh Hỏa nếu họ thích trồng.

Vì hợp với người mệnh Mộc nên tất cả những người thuộc mệnh Mộc đều có thể trồng cây này, bất kể họ cầm tinh con giáp nào. Những tuổi mang mệnh này đó là: Nhâm Ngọ (1942, 2002), Kỷ Hợi ( 1959, 2019), Mậu Thìn (1988, 1928), Quý Mùi (1943, 2003), Nhâm Tý (1972), Kỷ Tỵ (1989), Canh Dần (1950, 2010), Quý Sửu (1973), Tân Mão (1952, 2011), Canh Thân (1980), Mậu Tuất (1958, 2018), Tân Dậu (1981).

Ngoài ra, những người thuộc tuổi Mão mang mệnh Mộc (Tân Mão -1951) và Hỏa (Đinh Mão – 1987) cũng rất hợp trồng loại cây này. Tính cách người tuổi Mão khá nhẹ nhàng, ôn hòa và thích những thứ đơn giản. Họ sống an phận, ít kinh nghiệm và cũng rất thận trọng trong việc kiếm tiền nên tài sản tích lũy được khá chậm, khó có thể phát tài. Lời khuyên cho họ là trồng cây thiết mộc lan để có thể xua tan những điềm rủi và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc cũng như cuộc sống thuận lợi

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Bài viết tương tự
30/10/2023
546
Khám phá cây chanh tứ quý - một loại lá đặc biệt kết hợp hương vị độc đáo trong nấu ăn và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong y học dân gian. Có giá siêu "sốc" tại các quốc gia khác, chần chờ gì mà hãy đọc bài viết ngay để biết cách cây chanh tứ quý từng bước trở thành một nguồn quý giá cho sức khỏe và nấu ăn ngon.
26/10/2023
205
Lan Hồ Điệp - biểu tượng của sự thanh cao và sang trọng, hiện đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khám phá lựa chọn nơi mua bán Lan Hồ Điệp sỉ và lẻ tại chúng tôi và thêm sắc màu hoa lan vào cuộc sống và không gian của bạn. Bạn muốn bán hoa lan Hồ Điệp ngày tết và cần nguồn hoa lan uy tín tại Đà Nẵng ? Giải đáp thắc mắc :" Tại sao Lan Hồ Điệp luôn là một trong những món quà ưa chuộng nhất? " - "Giá của Lan Hồ Điệp ngày một càng giá trị?".
01/04/2020
2.522
Để lựa chọn phân bón tốt cho cây trồng bạn cần biết điều gì? Phân bón là mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cây trồng, thế nhưng tùy vào từng giai đoạn của cây và tùy vào giống cây mà chúng ta lựa chọn phân bón sao cho phù hợp. Vậy chúng ta làm sao để lựa chọn được phân bón tốt nhất cho cây? Con người không thể thiếu năng lượng, cũng như thế cây không thể thiếu phân bón. Phân bón đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống, sinh trưởng phát triển của cây xanh. Do đó việc bón phân đúng liều lượng, đúng giai đoạn, đúng loại phân …là điều cần chú trọng để giúp cho cây trồng của bạn luôn đạt chuẩn nhất. Việc lựa chọn phân bón cho cây cũng không quá khó khăn như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều tuyệt vời về việc chọn lựa phân bón tốt nhất cho cây nhé!