Cây Cảnh Đà Nẵng

Cách chọn cây phong thủy theo tuổi

22/03/2019
1.500
Trang trí cây trong nhà không chỉ đơn thuần là xem loại cây nào đẹp thì mang vào nhà trang trí. Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Việc đặt cây trong nhà cũng cần phải cân nhắc đến vấn đề phong thủy bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và vận may của gia chủ. Mỗi con giáp thích hợp với một loại cây tài lộc khác nhau.

Tuổi Tí: cây Kim tiền
Mặc dù những người tuổi Tí đa phần không biết cách quản lý tiền bạc  nhưng luôn có ý thức tích lũy và tiết kiệm. Họ không am hiểu đầu tư nên thường không nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Đối với những người cầm tinh con chuột, đặt một chậu cây Kim tiền sẽ giúp họ nhận được nhiều may mắn. Đồng thời loại cây phong thủy này sẽ giúp họ tăng thêm tinh thần mạo hiểm, dũng cảm đương đầu thách thức để nắm bắt những cơ hội phát tài.


Cây Kim tiền xanh mát, thích hợp với người tuổi Tí

Tuổi Sửu: cây Phong lộc hoa
Chăm chỉ, chịu khó làm ăn, làm việc thành thạo, tính tình lại thật thà, thẳng thắn nên người tuổi Sửu được nhiều người yêu thương. Thế nhưng đó cũng là một trong những điểm yếu của người tuổi Sửu. Do tính tình quá thực thà, thẳng thắn, có phần bảo thủ thế nên tiền bạc kiếm về không được dồi dào. Người tuổi Sửu nên đặt một chậu cây Phong lộc hoa để tạo cảm giác thoải mái tinh thần, thu hút tài lộc và mang vận tài lộc đến cho mình.


Đúng như tên, cây Phong lộc hoa có lá màu đỏ giúp mang lại may mắn cho người tuổi Sửu

Tuổi Dần: cây Ngũ gia bì
Những người cầm tinh con hổ dũng cảm, dám đương đầu với nguy hiểm, biết cách kiếm tiền nhưng họ không quá coi trọng tiền tài mà chỉ thích quá trình kiếm ra nó. Tuy nhiên người tuổi Dần có chút nóng vội, hấp tấp dẫn đến nguy cơ cạn kiệt tiền tài. Theo phong thủy, một chậu Ngũ gia bì trong phòng khách sẽ giúp cho con đường tài vận của người tuổi Dần ổn định, phát triển thuận lợi, củng cố tài vận, mang đến sự may mắn và thịnh vượng.


Cây Ngũ gia bì tốt cho tài vận của người tuổi Dần 

Tuổi Mão: cây Trúc phú quý
Theo phong thủy, người tuổi Mão hợp với cây trúc phú quý, mang đến sự giàu sang phú quý và tài lộc cho gia chủ. Những người tuổi Mão  không biết mẹo kiếm tiền, đối với chuyện tiền tài có chút bảo thủ, do đó, tiền họ kiếm được thường ít và chậm hơn, cơ hội phát tài cũng không dễ dàng. Đặt cây Trúc phú quý trên tủ lạnh sẽ giúp tài vận của họ được thịnh vượng, kiếm tiền nhanh hơn, nhiều hơn.


Cây Trúc phú quý dễ trồng lại dễ sống, rất hợp với người tuổi Mão

Tuổi Thìn: cây Tai Phật
Đường tài vận của người tuổi Thìn rất thịnh, mọi thứ đều hanh thông. Không cần làm việc quá vất vả vẫn có tiền vào túi, nhưng bên cạnh người tuổi Thìn thường có kẻ tiểu nhân giở trò mờ ám, cản trở con đường tài lộc. Phong thủy khuyên những người tuổi Thìn nên đặt một chậu Tai Phật ở hướng Tây Bắc của phòng khách để hóa giải tà khí, phòng kẻ tiểu nhân và đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.


Cây Tai Phật được tin là loại cây hóa giải tà khí rất tốt cho người tuổi Thìn

Tuổi Tỵ: Cỏ đồng tiền
Tiền tài của người tuổi Tỵ thực ra khá tốt, được quý nhân phù trợ, nhưng họ không biết nắm giữ cơ hội. Họ thường do dự không quyết, đánh trống bỏ dùi, nên thường tuột mất cơ hội kiếm tiền. Những người cầm tinh con rắn nên trồng một chậu Cỏ đồng tiền ở khung cửa sổ, loại cây phong thủy này phụ trợ tài vận tăng tiến, đồng thời giúp họ tăng cường khả năng phân tích cá nhân, khiến họ mạnh mẽ, làm việc quyết đoán hơn.


Cây Cỏ đồng tiền phụ trợ tài vẫn cực tốt cho người tuổi Tỵ

Tuổi Ngọ: cây Trầu bà
Vận thế người tuổi này rất tốt, biết cách kiếm tiền, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và kiếm nhiều tiền nhờ công việc kinh doanh. Nhưng tuổi này lại khá tham lam, chính tính cách này làm họ bị tổn thất, thua lỗ trong quá trình kiếm tiền. Theo phong thủy, người tuổi Ngọ nên đặt mấy chậu cây Trầu bà giúp tài vận quy về một mối. Đồng thời để việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, cốt yếu là vẫn phải dựa vào bản thân nên những người tuổi Ngọ cần suy xét kĩ lưỡng, đừng quá tham lam.


Người tuổi Ngọ nên trồng cây Trầu bà

Tuổi Mùi: cây Lan quân tử
Cơ hội phát tài của người tuổi Mùi là khá thấp bởi họ  không quan trọng tiền tài, khát vọng kiếm tiền cũng không lớn nên không nỗ lực hết sức mình để kiếm tiền. Tuy nhiên, những người cầm tinh con dê thường có suy nghĩ tinh tế và tài hoa hơn người, nếu biết cách tận dụng sẽ thành công vang dội. Cây phong thủy hợp với người tuổi Mùi là Lan quân tử, đặt một chậu lan quân tử trong nhà, sẽ mang đến quý nhân phù trợ trên con đường tài vận.


Lan quân tử là quý nhân cho người tuổi Mùi

Tuổi Thân: cây Thủy tùng
Người tuổi Thân dù biết cách kiếm tiền và nắm bắt cơ hội tài lộc, nhưng họ kiếm nhiều thì tiêu cũng nhiều, hay vung tay quá trán. Họ tiêu tiền như nước, không biết tiết kiệm nên cuối cùng còn lại không đáng là bao. Chính vì vậy, một cây Thủy tùng trong phòng đọc sách, phòng làm việc sẽ giúp họ tụ tài, kiếm lộc và làm ví tiền không bao giờ cạn.


Đặt 1 cây Thủy tùng trong phòng đọc sách giúp tuổi Thân dễ tụ tài, kiếm lộc

Tuổi Dậu: cây Ngọc lộ (sen đá)
Đường tài vận những người cầm tinh con gà rất vượng, tài lộc quanh năm, được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, họ lại không biết giữ, khả năng tổn hao tiền tài rất cao bởi tiền tài hoặc là bị vay mượn, hoặc hao tổn khi đầu tư. Không muốn vậy, người tuổi Dậu nên trồng một chậu Ngọc lộ (sen đá) ở phòng khách. Sen đá vừa đẹp lại vừa giúp họ ngăn chặn việc hao tổn tài lộc, đem lại may mắn, tiền tài tự nhiên sẽ giữ được.


Tuổi Dậu nên trồng cây Ngọc lộ để ngăn chặn việc hao tổn tài lộc

Tuổi Tuất: cây Phát tài
Đường tài vận khá ổn định nhưng người tuổi Tuất không biết cách quản lý, nắm bắt cơ hội kiếm tiền nên hay bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền, rất khó phát tài. Một chậu cây Phát tài ở phòng khách sẽ giúp những người tuổi Tuất tích lũy tiền tài, nắm bắt thời cơ, kiếm được nhiều tiền hơn, tài lộc lũ lượt kéo đến.


Cây Phát tài sẽ giúp người tuổi Tuất  tích lũy được tiền tài

Tuổi Hợi: cây Nhất mạt hương
Người tuổi Hợi tuy có tài vận hanh thông, cuộc sống sung túc nhưng tiền tài hay bị thất tán vì tính tiêu xài phung phí. Do đó, của cải của họ cũng không còn lại nhiều. Phong thủy gợi ý những người tuổi Hợi nên đặt một chậu Nhất mạt hương trên bàn máy tính trong phòng làm việc. Loại cây phong thủy này sẽ giúp họ tỉnh táo khi tiêu tiền, không lãng phí tiền của.


Đặt một chậu cây Nhất mạt hương sẽ giúp người tuổi Hợi tỉnh táo hơn

Đi cùng với vai trò làm đẹp không gian, thanh lọc không khí, các cây  phong thủy còn giúp gia chủ tinh thần minh mẫn làm việc hiệu quả, giúp cho đường tài vận thịnh vượng, phát đạt, an khang.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

  • Cơ sở 2: đường Võ Chí Công (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn), TP. Đà Nẵng

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0935.148.968 (bán sỉ và lẻ) – 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

Nguồn: blog

Bài viết tương tự
30/07/2016
2.395
Nói đến kỹ thuật canh tác cây trồng là nói đến một chủ đề mang đậm chất “dân dã”, thế nhưng thực tế không phải như thế. Trồng rau nói riêng và nông nghiệp nói chung là một lĩnh vực khoa học. Để có được cái nhìn tổng quát nhất cũng như kỹ thuật chăm sóc cơ bản, Hoa Sen Việt sẽ hướng dẫn kỹ thuật canh tác rau trên tháp tự phân hủy rác hữu cơ, đem lại giá trị thiết thực cho bữa ăn gia đình…
09/03/2018
3.033
Thời gian gần đây, người chơi cây cảnh không còn chỉ chú trọng vào yếu tố đẹp mà còn quan tâm đến các công dụng có lợi cho sức khỏe, ví dụ như khả năng hút khí độc trong không khí của cây. Thực tế cho thấy, việc chọn lựa cây cảnh trồng trong nhà không hề đơn giản. Bởi vì, có nhiều loại cây đẹp, được trồng phổ biến nhưng lại chứa chất độc gây hại cho con người nếu vô tình nhai phải lá, hoặc củ... của chúng.
04/06/2016
1.894
Sân nhà bạn luôn xanh mát và tràn ngập sức sống với nhiều loại cây xanh. Thêm một vài lưu ý trồng cây theo phong thủy sẽ giúp bạn tìm được những loại cây phù hợp cho gia đình.