Cây Cảnh Đà Nẵng

Thi công vườn tường Đà Nẵng

19/03/2020
943
Địa điểm thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng Hiện nay rất nhiều khách hàng cũng như doanh nghiệp mong muốn lựa chọn được địa điểm thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng để mang tới một mảnh vườn xinh xắn ấn tượng, giúp không gian thêm nổi bật. Như các bạn đã biết Đà Nẵng - một thành phố đáng sống mang đến cho chúng ta những điều tuyệt vời nhất. Rất nhiều công trình nổi bật được xây dựng thu hút sự chú ý và quan tâm của hàng triệu người. Và trong số đó phải nói đến thi công vườn tường tại Đà Nẵng. Vườn tường sở hữu những nét đẹp duyên dáng, tinh tế và tính thẩm mỹ cao nên rất được ưa chuộng trong việc thi công tại các khách sạn, nhà hàng, resort…hay ngay đến ngôi nhà thân yêu của bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin tuyệt vời nhất về việc lựa chọn vườn tường để trang trí không gian sống của mình nhé!

Giới thiệu về vườn tường

Vườn tường là gì? Đơn giản các bạn có thể hiểu vườn tường là một khu vườn được trồng ngay trên những bức tường, hay hành lang…Vườn tường là một hệ thống modul làm bằng nhựa có thể chống ẩm được thiết kế độc đáo mang đến hình ảnh đặc sắc. Kết hợp với cây trồng phong phú mang đến một sân vườn đa dạng ngay trên tường của mình. Vườn tường giúp bạn tiết kiệm được nhiều diện tích trồng cây, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những không gian hạn chế về diện tích.

Có thể thấy vườn tường là “tuyệt tác” mang đến không gian xanh độc lạ, ấn tượng. Là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thỏa đam mê sở hữu vườn cây ngay cả khi không có diện tích trồng trọt. keo dán gạch đà nẵng

 

Địa điểm thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng

Kỹ thuật thi công vườn tường tại Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng bên cạnh việc bạn được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt vời đến từ những cây cầu, hay các công trình như Núi Thần Tài, Bà Nà…bạn còn bị thu hút bởi những mảnh vườn tường tuyệt đẹp. Để mang đến những tuyệt tác ấy đội ngũ thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng đã trang bị các kỹ thuật hiện đại, chuẩn xác nhất để mang đến các sản phẩm như khách hàng mong muốn.

Thiết kế vườn tường:

Để mang đến một mảnh vườn tường bắt mắt, chất lượng như ý muốn của khách hàng, đầu tiên phải tiến hành thiết kế. Khi bạn lựa chọn địa điểm thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng là Hoa Sen Việt. Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế vườn tường dựa vào vị trí thi công, sở thích và yêu cầu của khách hàng để tạo nên một công trình thật ấn tượng và độc đáo nhất. Sau khi thông qua bảng thiết kế nhận được sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công vườn tường.

Chuẩn bị thi công:

  • Chuẩn bị mặt bằng thi công: làm sạch, dọn dẹp mặt bằng chu đáo, tạo được không giant hi công.
  • Chuẩn bị các vật dụng cần thiết để làm vườn tường: thang, modul trồng cây, giàn giáo, thép…
  • Chuẩn bị hệ thống tưới nước tự động

Tiến hành thi công vườn tường:

Bước 1: Xây dựng bể chứa nước

Để cung cấp đủ nước tưới cho cây trồng trên vườn tường bạn cần tính toán để xây dựng bể chứa với kích thước phù hợp.

Bước 2: Thi công khung thép có khả năng chịu lực

Việc thi công khung thép chịu lực đóng vai trò vô cùng quan trọng để tạo nên một mảnh vườn cứng cáp, đảm bảo độ an toàn và chắc chắn cho các module trồng cây. Đội ngũ thi công sẽ tiến hành tạo khung thép đúng kích thước trong thiết kế. Bên cạnh đó đội ngũ thi công sẽ tiến hành đan thép mạ kẽm với nhau sao cho đảm bảo có thể lắp đặt vừa module trồng cây.

Tiếp đó sẽ tiến hành hàn gắn khung thép lên tường một cách kỹ lưỡng và cứng chắc để đảm bảo giữ vững vườn tường.

Bước 3: Gắn module lên khung thép

Sau khi khung thép được cố định chắc chắn nhân viên sẽ tiến hành gắn modul lên khung và cố đụng nó bằng vít để tăng độ chắc chắn. Đặc biệt đối với hàng modul dưới cùng sẽ được gắn vít ở 2 đầu trên và dưới còn các hàng omdul khác chỉ cần gắn vít trên đầu là đủ.

Bước 4: Thi công hệ thống tưới nước tự động

Việc thi công hệ thống nước tưới nhỏ giọt tự động là rất quan trọng vì nó sẽ cung cấp đầy đủ lượng nước mà cây trồng cần để đảm bảo sự sinh trưởng ổn định. Bên cạnh đó việc sử dụng nước nhỏ giọt vừa tiết kiệm tối đa lượng nước vừa đảm bảo không hư hại cho cây, giúp cây luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó.

Hệ thống tưới nước tự động sẽ bao gồm các thiết bị như: máy bơm, tủ điều khiển, cảm biến mưa, van điện tử, ống nhựa dẫn nước và các ống nhỏ giọt…

Bước 5: Trồng cây vào chậu và gắn vào module

  • Bạn cần lựa chọn các loại cây được sử dụng dựa vào bảng thiết kế.
  • Xác định cụ thể vị trí lắp đặt của từng loài cây khác nhau trên vườn tường.
  • Trồng cây vào chậu đã được chuẩn bị sẵn với đất sạch.
  • Gắn chậu cây vào module theo chiều từ trên xuống và dựa vào bảng thiết kế.
  • Khi lắp đặt cây vào module cần đạt từ 90% độ phủ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho vườn tường.

Bước 6: Tiến hành kiểm tra và bàn giao

Sau khi hoàn thành tất cả các công đoạn trên để đảm bảo tính chắc chắn, sự thẩm mỹ và cây trồng phát triển tốt, chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết trước khi bàn giao cho khách hàng. Sau khi kiểm tra xong đảm bảo đạt chuẩn 100% đội ngũ thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng sẽ tiến hành bàn giao vườn tường như yêu cầu đến với khách hàng.

Địa điểm thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng

Giới thiệu các loại cây trồng được ưa chuộng trồng trên vườn tường:

Để mang đến những nét đẹp tinh tế và ấn tượng cho khu vườn tường nhà bạn cần lựa chọn nhiều loài cây sở hữu sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh hòa quyện nhất nhé!

Cây Phú Quý:

Sở hữu màu sắc xanh - vàng - đỏ đã giúp cây Phú Quý là loại cây được ưa chuộng nhiều nhất để tạo nên vườn tường đặc sắc. Không chỉ có thế nghe đến cái tên thôi là các bạn đã ấn tượng với nó, với yêu tố phong thủy mang đến “phú quý” nên cây này rất được yêu thích và lựa chọn không chỉ để trồng vườn tường mà còn trong văn phòng, hay bàn làm việc…

Cây Phú Quý

Cây Ngọc Ngân

Nét đẹp duyên dáng đến từ 2 màu xanh - trắng đã giúp Ngọc Ngân sở hữu vẻ đẹp cô cùng tinh tế, độc đáo. Không chỉ có thế Ngọc Ngân còn mang đến sự may mắn, thịnh vượng và niềm vui đến cho gia chủ.

Cây Ngọc Ngân

Cỏ Lan Chi

Là một loại cỏ sở hữu những chiếc lá mảnh mai, mịn màng, thon gọn với 2 màu xanh trắng giúp nó trở nên nổi bật hơn hẳn. Với kích thước lá từ 10 – 40cm và uốn cong phần dưới giúp Cỏ Lan Chi luôn tạo ấn tượng trước mắt mọi người.

Cỏ Lan Chi

Dương xỉ

Khi lựa chọn cây trồng trên vườn tường không thể thiếu cây Dương Xỉ. Sở hữu một màu xanh thanh thoát, hình dáng đặc sắc, rất dễ trồng… cùng những ưu điểm vượt trội đã khiến Dương Xỉ rất được ưa chuộng.

Hồng Môn

Một trong những loại cây mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho vườn tường phải nói đến Hồng Môn. Loài cây này thuộc nhóm cây ưa bóng có thể trồng nơi có ánh sáng thấp. Đặc biệt khi ra hoa màu đỏ sẽ tạo nên ấn tượng trên nền xanh của cây vườn tường. Không những thế loại cây này rất dễ trồng nên rất được mọi người yêu thích.

Cây hồng môn

Cây Tróc Bạc:

Tróc Bạc là loài cây với lá to và rộng không chỉ sở hữu kiểu dáng độc đáo riêng khiến mọi người yêu thích mà nó còn mang đến những ưu điểm vượt trội. Cây Tróc Bạc có khả năng tăng độ ẩm trong không khí và hấp thu khí amoni và Aldehyde formic…mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống của bạn. Đặc biệt khi cây càng sinh trưởng, phát triển lá càng nhiều thì khả năng làm sạch không khí càng cao. Vì thế mà hầu hết khi chịn cây trồng trên vườn tường mọi người đều rất thích cây Tróc Bạc.

Cây Tróc Bạc

Điều đặc biệt đến từ yếu tố phong thủy của vườn tường

Không chỉ mang đến nét đẹp tự nhiên ấn tượng mà vườn tường còn sở hữu yếu tố phong thủy đem lại may mắn, tiền tài cho gia chủ. Việc sở hữu vườn tường được thiết kế hợp phong thủy sẽ thu hút vận may, giúp gia chủ luôn được may mắn, tài lộc ngày một nhiều. Yếu tố phong thủy là điều mà hiện nay mọi người rất quan tâm vì điều này sẽ góp phần mang đến cuộc sống tươi vui, ấm no cho mọi người.

Chính vì lẽ đó mà việc thiết kế vườn tường cũng rất được chú trọng về yếu tố phong thủy. Tùy thuộc vào từng tuổi, mệnh của gia chủ mà chúng ta lựa chọn các loại cây trồng phù hợp về phong thủy để mang đến tiền tài, may mắn…những điều mà họ mong muốn.

 

Địa điểm thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng

Qua các thông tin trên có thể thấy việc sở hữu một mảnh vườn tường sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Góp phần mang đến cảnh quan xanh, ấn tượng, thu hút tài lộc…cho mọi người. Vì thế bạn còn chần chừ gì nữa mà không tạo ngay cho mình một mảnh vườn tường đi nào! Để sở hữu được mảnh vườn chất lượng nhất, cây trồng đạt chuẩn nhất hãy đến với Hoa Sen Việt – địa điểm thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng. Đến với Hoa Sen Việt bạn sẽ “lạc vào mê cung” đầy những loại cây đẹp, ấn tượng thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt Hoa Sen Việt tự hào luôn mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng về các dịch vụ và các công trình thi công vườn tường, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Cây Xanh Cảnh Quan Hoa Sen Việt

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

Nguồn bài viết: https://hoasenviet.org/dia-diem-thi-cong-vuon-tuong-da-nang/

Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
01/08/2016
9.092
Thi công vườn tường Đà Nẵng là xây dựng mảng cây xanh được trồng trên vách tường, vách đá, hàng rào sắt. Chăm sóc bằng hệ thống tưới nước tự động. Cây sống bằng giá thể và phân bón được bổ sung cho cây Dich vụ thi công vườn tường tại Đà Nẵng chuyên nghiêp. Vườn tường tại Đà Nẵng- bán thiết bị cho những đơn vị thi công vườn tường tại Đà Nẵng Cung cấp dịch vụ trọn gói từ cung cấp, thiết kế, thi công, hướng dẫn chăm sóc vườn tường tại Đà Nẵng.