Cây Cảnh Đà Nẵng

Cỏ lá gừng, cung cấp thi công cỏ lá gừng số lượng lớn tại Đà Nẵng

09/12/2019
1.321

Cung cấp và thi công cỏ lá gừng tại Đà Nẵng

Cỏ lá gừng hay còn có tên gọi là cỏ lá tre, có tên khoa học là: Axonopus Compressus. Thuộc họ thực vật: Poaceae - họ Hòa thảo.Cây cỏ lá gừng có nguồn gốc ở miền nam Hoa Kỳ, Mexico và Brazil. Hiện nay, chúng được đưa vào các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới ở hầu hết các nước, đặc biệt là phía tây nhiệt đới châu Phi, Nam Phi, Ấn Độ, Philippines, Indonesia, Australia, Việt Nam và các đảo Thái Bình Dương.

 

Cỏ lá gừng có thân bò và thân rễ lâu năm, với các lóng thân nhẵn, lát cắt hình bầu dục dài 3 – 3.5 cm và các đốt có lông; tạo thành những tấm thảm cỏ dày đặc với tán lá cao 15 – 20 cm và cành mang hoa cao 30 – 45 cm (-60 cm).Cây cỏ lá gừng có lá dẹt, có gờ, nhẵn hoặc rậm lông; phiến lá sáng bóng, phẳng hoặc gấp, hình mác, rộng 4 – 18 mm, dài 2 – 18 cm, nhẵn hoặc có lông bề mặt phía trên, mép có lông, đỉnh rộng sắc hoặc tù.Cụm hoa dạng chùy mảnh gồm 2 hoặc 3 (hiếm khi 5) chùm hoa. những bông hoa con hình thuôn, dài khoảng 2 – 3 mm, màu xanh nhạt và có thể phớt màu tím. Các hạt là một quả thóc dài 2 mm

Cỏ lá gừng có 2 loại: cỏ lá gừng lá ngắn và cỏ lá gừng lá dài. Cỏ lá gừng lá ngắn được ưa chuộng hơn vì nó có xu hướng bò lan ra mặt đất.Tốc độ sinh trưởng nhanh. Cây ưa nắng hoặc chịu bóng bán phần, chịu nóng, hạn tốt, nhu cầu nước trung bình. Thích nghi tốt trên hầu hết các loại đất. Nhân giống từ hạt, giâm cành hoặc tách bụi. Cách trồng cỏ là gừng thường: Tiến hành cày ải đất hoặc đảo đều các chất đất với nhau, vì thành phần là cát, đất thịt và phân hữu cơ nên việc đảo đất là cần thiết, nên đảo đất có độ dày 10 đến 15cm để đảm bảo độ tơi xốp cho đất. Thực hiện việc xé nhỏ phần cây cỏ giống ra, mỗi miếng cỏ có đường kính từ 5cm đến 7cm là được.

Trồng cỏ: Để miếng cỏ được xé vào mặt đất, cho phần rễ  xuống dưới ngay ngắn và bằng phẳng. Dùng đầm nhẹ hoặc dẫm chân lên diện tích cỏ vừa trồng, đảm bảo cho cỏ và đất được kết dính với nhau. Sau khi tiến hành trồng xong thì tưới nước đẫm lên cỏ. Vừa tưới nước vừa kiểm tra các miếng cỏ giống, nếu miếng cỏ nào nổi lên thì phải đầm lại cho xuống kết dính với đất. Mỗi ngày tưới hai lần vào buổi sáng và buổi chiều.Tiến hành bón phân Ure cho cỏ sau khi trồng được một tháng.

Tưới nước ngay sau khi bón phân. Cỏ lá gừng không kho chăm bón thế nhưng chúng ta cần theo 1 qui trình rỏ ràng đúng định kì đẻ nhánh đâm chồi ,chuyển lá già… với chu kì sinh trưởng ngắn lá cỏ gừng cầnđược cắt và bổ sung dinh dưỡng kịp thời nếu không chúng không đạt yêu cầu.

Cỏ lá gừng chuyên nghiệp Đà Nẵng

 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi  0916 700 968 - 0905 593 968  để được tư vấn và thi công cỏ lá gừng chất lượng nhất

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Cây Xanh Cảnh Quan Hoa Sen Việt

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
19/03/2020
942
Địa điểm thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng Hiện nay rất nhiều khách hàng cũng như doanh nghiệp mong muốn lựa chọn được địa điểm thi công vườn tường uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng để mang tới một mảnh vườn xinh xắn ấn tượng, giúp không gian thêm nổi bật. Như các bạn đã biết Đà Nẵng - một thành phố đáng sống mang đến cho chúng ta những điều tuyệt vời nhất. Rất nhiều công trình nổi bật được xây dựng thu hút sự chú ý và quan tâm của hàng triệu người. Và trong số đó phải nói đến thi công vườn tường tại Đà Nẵng. Vườn tường sở hữu những nét đẹp duyên dáng, tinh tế và tính thẩm mỹ cao nên rất được ưa chuộng trong việc thi công tại các khách sạn, nhà hàng, resort…hay ngay đến ngôi nhà thân yêu của bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin tuyệt vời nhất về việc lựa chọn vườn tường để trang trí không gian sống của mình nhé!
01/08/2016
9.087
Thi công vườn tường Đà Nẵng là xây dựng mảng cây xanh được trồng trên vách tường, vách đá, hàng rào sắt. Chăm sóc bằng hệ thống tưới nước tự động. Cây sống bằng giá thể và phân bón được bổ sung cho cây Dich vụ thi công vườn tường tại Đà Nẵng chuyên nghiêp. Vườn tường tại Đà Nẵng- bán thiết bị cho những đơn vị thi công vườn tường tại Đà Nẵng Cung cấp dịch vụ trọn gói từ cung cấp, thiết kế, thi công, hướng dẫn chăm sóc vườn tường tại Đà Nẵng.