Cây Cảnh Đà Nẵng

Dịch vụ thi công vườn trên mái Đà Nẵng

06/04/2020
1.468
Vườn trên mái Đà Nẵng là xu hướng mới trong thiết kế kiến trúc cảnh quan cây xanh, kiến trúc công trình xây dựng hiện nay. Kỹ thuật thi công vườn trên mái cần đạt đến độ hoàn hảo để tránh xử lý sự cố sau này. Hãy cùng Hoa Sen Việt điểm qua những ý chính cần lưu ý trong thi công vườn trên mái tại Đà Nẵng. Bao gồm các mục sau: - Ứng dụng của vườn trên mái. - Lưu ý khi thi công vườn trên mái. - Báo giá thi công vườn trên mái Đà Nẵng. - Địa chỉ thi công vườn trên mái Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp nhất.

I. Ứng dụng của vườn trên mái Đà Nẵng

  • Vườn trên mái Đà Nẵng giúp tạo điểm nhấn trong công trình của bạn

Hệ thống vườn trên mái hay vườn trên sân thượng luôn là 1 điểm cộng trong công trình của bạn. Dù là thi công vườn trên mái hay trên sân thượng nhà phố, công trình lớn hơn như các tòa nhà văn phòng, khách sạn, resort, spa...Chắc chắn vườn trên mái sẽ là điểm nhấn, tạo ra sự khác biệt giữa công trình của bạn và hàng trăm, hàng ngàn công trình tựa như bạn.

  • Làm đẹp nhà ở, công trình của bạn

Việc thi công vườn trên mái hay vườn trên sân thượng giúp tạo ra nét đẹp thẩm mỹ cho công trình của bạn. Tạo cảm giác ấn tượng khó phai nếu ai đã từng ghé công trình của bạn dù chỉ 1 lần. Ngoài ra, hệ thống vườn trên mái, vườn trên sân thượng còn có thể trồng rau sạch. Vừa có rau sạch an toàn, vừa có cây xanh cảnh quan vậy thì quá tuyệt vời đúng không các bạn.

  • Làm mát, hạ nhiệt

Đà Nẵng là vùng có khí hậu nóng, mặt trời quanh năm, mùa mưa cũng chỉ từ 1-2 tháng. Điều này tạo nên khí hậu khá cao so với các tỉnh thành khác. Việc thi công 1 khu vườn trên mái, hay khu vườn trên sân thượng sẽ tạo cảm giác tươi mát, mang lại không khí trong lành, hạ nhiệt bằng cách tự nhiên nhất.

II. Những lưu ý khi thi công vườn trên mái

  • Hệ thống thoát nước

Đây là lưu ý quan trọng nhất. Việc thoát nước từ việc tưới cây là cấp bách và quyết định sống còn của hệ thống. Bí quyết vàng của hệ thống thoát nước đó là ứng dụng "vỉ thoát nước Đà Nẵng" trong hệ thống của bạn. Vỉ thoát nước cần đáp ứng được các tiêu chuẩn sau: 

- Chịu lực tốt.

- Độ bền cao.

- Giá cả rẻ nhất thị trường.

Để hiểu rõ thêm về sản phẩm và công dụng của vỉ thoát nước Đà Nẵng, các bạn tham khảo link này: Vỉ nhựa thoát nước Đà Nẵng.

  • Hệ thống giàn chịu lực nếu thi công giàn sắt

Tại sao nên quan tâm vấn đề này? Bởi mỗi năm Đà Nẵng thường hay đón bão. Bạn cần khung sắt chắc chắn để có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt khi bão vô. Các múi hàn cần phải chắc chắn, nếu thi công có độ cao giàn >1.7 mét thì nên hàn trực tiếp, không nên bắt giàn bằng hệ thống sắt V lỗ, bởi khả năng chịu lực kém hơn so với hàn trực tiếp.

  • Chọn loại cây xanh phát triển tốt tùy tình hình thực tế

Việc chọn cây xanh, cây cảnh hay rau củ quả cần phải phù hợp với ánh sáng, nhiệt độ, diện tích. Việc này các bạn nên tham khảo thêm các chuyên gia Hoa Sen Việt (tư vấn miễn phí luôn nhé). Chúng tôi sẽ tư vấn loại cây cảnh phù hợp nhất với điều kiện thực tế của bạn.

III. Báo giá thi công vườn trên mái Đà Nẵng

Việc báo giá thi công vườn trên mái còn tùy thuộc vào điều kiện công trình của bạn. Bao gồm các vấn đề sau:

  • Diện tích thi công.
  • Điều kiện vận chuyển thiết bị, vật tư.
  • Giá vật tư thị trường thực tế lúc thi công.

Thông thường thi công vườn trên mái thường nằm trong khoảng giá từ 900.000vnđ - 3.000.000vnđ/1m2. Để báo giá chính xác nhất, các bạn hãy gọi ngay 0905.593.968 báo giá nhanh nhất và chính xác nhất nhé.

IV. Địa chỉ thi công vườn trên mái Đà Nẵng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com
Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
09/03/2020
1.712
Vỉ nhựa thoát nước/tấm thoát nước là thành phần không thể thiếu trong thi công vườn mái, lối đi, khu vui chơi tại các gia đình, resort Đà Nẵng hiện nay. Chọn đúng đơn vị bán vỉ nhựa thoát nước giá rẻ và chất lượng tốt sẽ đảm bảo được thành công cho công trình của bạn. Ở bài viết này Hoa Sen Việt xin giới thiệu đến các bạn tổng quan thiết kế, giá bản vỉ thoát nước và địa chỉ bán vỉ nhựa thoát nước Đà Nẵng
09/08/2016
7.306
Cung cấp thiết bị, thiết kế thi công sân vườn tại Đà Nẵng