Cây Cảnh Đà Nẵng

Bán sen Nhật mini Đà Nẵng giá rẻ

10/04/2020
2.096
Trong đầm gì đẹp bằng sen Lá xanh bông trắng lại chen nhụy vàng Vâng, hoa sen được mệnh danh là vua trong các loại cây trồng trong nước. Bởi vẻ đẹp rực rỡ và nhiều màu sắc. Hiện nay, ngoài sen truyền thống Việt Nam, còn có một loại sen ngoại được du nhập vào trong vài năm gần đây rất được giới trẻ yêu chuộng. Đó chính là sen Nhật mini, dù mini nhưng vẻ đẹp kiều diễm của nó nó không nhỏ. Nhiều màu sắc, cánh hoa sắc nét. Sen Nhật mini với kích thước nhỏ gọn thu hút dân yêu hoa ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sen Nhật mini Đà Nẵng

Ở bài viết này, Hoa Sen Việt xin giới thiệu đến các bạn tổng quan về loại cây sen Nhật mini bao gồm các nội dung sau: 

  • Giới thiệu sen Nhật mini
  • Cách chăm sóc sen Nhật mini
  • Tại sao sen Nhật mini rất được giới trẻ Đà Nẵng yêu chuộng
  • Địa chỉ bán sen Nhật mini Đà Nẵng

Giới thiệu sen Nhật mini

Sen Nhật mini là giống cây mới được du nhập vào Việt Nam khoảng từ 2016 và phổ biến tại Đà Nẵng trong khoảng năm 2019 đến nay.

Sen Nhật mini có kích thước nhỏ gọn từ thân, lá và hoa. Hoa của Sen Nhật mini có đường kính nhỏ chỉ khoảng từ 5-7 cm. Bù lại khi ra hoa, đường vân hoa rất rõ, đặc biệt màu sắc rất sắc nét. Cũng bởi lý do này mà giới trẻ hiện nay rất yêu chuộng loài hoa sen Nhật mini.

Sen Nhật mini mang vẻ đẹp hoàn hảo, không như sen truyền thống vừa đem lại giá trị kinh tế và vẻ đẹp đầm sen. Sen Nhật mini chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ, thường chỉ được trồng chậu nhỏ, mục đích chính là trang trí.

Cách chăm sóc sen Nhật mini

Về cơ bản chăm sóc sen Nhật mini cũng giống với kỹ thuật chăm sóc sen truyền thống. Có đôi lời cần chú ý khi chăm sóc sen Nhật mini mà ad muốn gửi gắm các bạn

  • Nước tưới:

Sen Nhật mini tùy kích cỡ chậu mà lượng nước trong chậu bị mất đi vì bốc hơi nước. Do đó, cần phải châm nước cho chậu. Lúc châm nước cần chú ý nếu lấy nước máy trực tiếp thì nên để lắng nước lại qua khoảng 10 tiếng rồi hãy châm. Bởi vì hàm lượng clo trong nước máy khá cao, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sống của sen Nhật mini. Châm nước cần châm cho tràn luôn bề mặt một ít để lượng nước mới hòa tan với lượng nước cũ. Thời gian châm nước thì bạn nên linh động, trời mùa hè đặc thù Đà Nẵng nhiệt độ khá cao, dẫn đến lượng nước bốc hơi nhiều. Cần khoảng 5-7 ngày thì châm nước 1 lần. Trời mùa đông có thể tận dụng luôn từ nguồn nước mưa để bổ sung lượng nước mất đi trong chậu.

  • Phân bón:

Cũng như các loại cây cảnh khác, sen Nhật mini cũng cần bổ sung dưỡng chất từ phân bón. Phân bón cho sen Nhật mini đa dạng bao gồm 3 loại chính: Phân bón thủy sinh, phân bón hữu cơ, phân bón vô cơ. Đặc biệt chú ý về liều lượng phân bón, khoảng 1,5 tháng - 2 tháng bạn mới châm phân bón 1 lần. Mỗi lần chỉ cần 1 viên châm cách gốc khoảng 10-13cm để đạt hiệu quả tối đa cho cây. Tránh châm phân bón quá liều dễ làm xúy cây, nặng có thể dẫn đến chết cây nhé.

  • Ánh sáng:

Sen Nhật mini cũng cần ánh sáng quang hợp để phát triển. Bạn nên đặt chậu dưới môi trường nhiều sáng sẽ mang lại hiệu quả tối đa cho cây.

Tại sao sen Nhật mini rất được giới trẻ Đà Nẵng yêu chuộng

  • Bởi vì vẻ đẹp của nó

Sen Nhật mini có thể nói là trùm trong các ông trùm về vẻ đẹp ma mị, hấp dẫn, đầy màu sắc tươi mới. 

  • Bởi vì sen Nhật mini dễ chăm sóc

Như đã chia sẻ ở mục trên, chăm sóc sen Nhật mini rất đơn giản. Ai cũng có thể làm được, chỉ cần làm theo đúng quy trình chăm sóc ad đã chia sẻ ở mục trên, sen Nhật mini sẽ phát triển nhanh và khỏe, nhanh ra hoa.

  • Dễ đạt điều kiện trồng

Sen Nhật mini chỉ cần 1 chậu đường kính nhỏ khoảng 25-35cm là đã trồng và phát triển rất tốt. Nước thì nhà nào cũng có, phân bón thì đã có dịch vụ bán phân bón của Hoa Sen Việt cung cấp cho bạn. Chính vì vậy, mọi điều kiện chăm sóc sen Nhật mini bạn đều có thể dễ dàng tìm ra.

Địa chỉ bán sen Nhật mini Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, vườn ươm Hoa Sen Việt có đủ các loại từ hạt giống đến cây con, cây trưởng thành sen Nhật mini. Các bạn có thể đến vườn ươm để tham quan, hỏi về kỹ thuật trồng sen Nhật mini. Nếu hài lòng, bạn có thể mua hạt giống, cây giống, cây trưởng thành để tạo cho mình 1-2 chậu sen Nhật mini xinh đẹp nhé.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 573 Nguyễn Hữu Thọ - Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng - ĐT: 0916 700 968

  • Cơ sở 2: Lô 25 Võ Chí Công - Hòa Quý - TP. Đà Nẵng (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn) - ĐT: 0905 593 968

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

Chúc các bạn có vài chậu sen Nhật mini xinh xắn, ra hoa đều để ngắm nhé.

Danh mục bài viết
Bài viết tương tự
28/11/2023
126
Chợ cây cảnh Đà Nẵng với các mặt hàng được bán buôn giá sỉ- lẻ rẻ nhất thị trường cây cảnh Đà Nẵng. Với các mặt hàng cây cảnh trang trí nội ngoại thất, cây viền bồn hoa, cây ăn quả, cây bóng mát, hoa kiểng các loại,... Bạn đang tò mò địa điểm chợ cây cảnh uy tín và được các dân buôn tại Đà Nẵng quan tâm nhất, cùng xem qua các khu chợ cây cảnh xầm uất nhất Đà Nẵng nhé!!
29/12/2020
644
Top 5 cây cảnh trưng bày dịp tết âm lịch Tân Sửu 2021 và địa chỉ bán hoa tết Đà Nẵng. Gọi/zalo 0916.700.968 - 0905 593 968 báo giá hoa tết Đà Nẵng
02/11/2020
689
Cây xanh Đà Nẵng - Giá bán, địa chỉ bán cây xanh Đà Nẵng. Gọi/zalo 0935.148.968 báo giá cây xanh Đà Nẵng sỉ và lẻ rẻ nhất.