Cây Cảnh Đà Nẵng

Chiêm ngưỡng những hình ảnh cây Bonsai đẹp của Việt Nam

08/01/2019
4.053
Nhắc đến cây bonsai ta như cảm nhận được mối giao hòa giữa thiên nhiên và con người, cái hùng vĩ, bao la của đất trời, để có được những hình ảnh cây Bonsai đẹp, Những nghệ nhân đầy tâm huyết với nghệ thuật cây cảnh chấp nhận từ 10 – 20 năm để hoàn chỉnh một cây thế với những nguyên tắc tạo hình tỉ mỉ và nghiêm ngặt. Gây dựng một chậu cây cảnh không phải dễ dàng ai cũng làm được, huống hồ là cả một vườn cảnh.

Hình ảnh cây Bonsai đẹp của Việt Nam

Ngày nay, người chơi cây cảnh chạy theo trường phái cây cảnh Hà Lan, Nhật Bản. Do vậy, trường phái cây cảnh cổ điển không còn chiếm vị thế độc tôn. Theo các trường phái, cứ để cây cảnh phát triển thoải mái, tự nhiên. Tuy vậy, muốn cho cây có bộ gốc rễ hấp dẫn, chi nhánh cân đối, có thư thế đạt đến nghệ thuật hoàn hảo thì cũng phải cần đến bàn tay điêu luyện của nghệ nhân giàu óc tưởng tượng và giàu lòng kiên trì, nhẫn nại.

Thế tùng lâm (rừng cây )
Nhiều cây nhiều gốc trong cùng một chậu gắng bó,che phủ lẩn nhau tốt tươi. rậm rạp thành rừng,giống như một góc của rừng cây hay cảnh vườn (lâm viên )

cây bonsai đẹp

Mai chiếu thủy

Mai chiếu thủy là những loài cây dễ trồng và chăm sóc. Mặt khác Mai chiếu thủy có thể ra hoa thường xuyên, khi cây có hoa tạo ra mùi hương thơm ngào ngạt dễ quyến rũ lòng người. Mai chiếu thủy có hoa màu trắng, mùi thơm, mọc trên một cọng dài kết thành chùm. Hoa có 5 cánh nhìn thoáng qua giống hoa mai, nên có tên gọi là mai. Hoa mai chiếu thủy nở luôn luôn nhìn xuống mặt đất, nên gọi là chiếu thủy.

hình ảnh cây bonsai đẹp

Tùng bonsai

Những cây tùng, thông bonsai lũa nói chung thường đem lại nhiều cảm xúc rõ  dệt về thời gian, về sự tinh tế trong nghệ thuật tạo hình, về sự uyên thâm, nho nhã, có đôi khi gợi lên hình ảnh về người sở hữu nó như là những “ông tiên, ông bụt” già nua nhưng vẫn thể hiện sức sống mãnh liệt bộc lộ cả hai hình thái cương, nhu trong một.

cây bonsai đẹp

Cây cảnh nghệ thuật là sự kết tinh giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự khéo léo cùng trí tưởng tượng phong phú của người nghệ nhân để làm nên những tác phẩm đẹp ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh cây Bonsai đẹp

cây bonsai tạo thế đẹp

hình ảnh cây bonsai đẹp

bonsai đẹp và chất

cây cảnh bonsai đẹp

hình ảnh bonsai đẹp Việt Nam

Nghệ thuật chơi cây cảnh ở nước ta nói chung tuy có ảnh hưởng các trường phái Nhật Bản, Hà Lan, Trung Quốc…nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc.Những hình ảnh cây Bonsai đẹp ở trên ta cảm nhận được rằng chơi cây cảnh dù là trường phái hiện đại hay cổ điển vẫn là thú chơi phong lưu, tao nhã, vừa có tính nghệ thuật và mang ý nghĩa triết lý sâu sắc.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

  • Cơ sở 2: đường Võ Chí Công (Chân Cầu Khuê Đông phía bên Quận Ngũ Hành Sơn), TP. Đà Nẵng

  • ​Số điện thoại liên hệ: 0935.148.968 (bán sỉ và lẻ) – 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án).

  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

Nguồn:lamnong

Bài viết tương tự
30/10/2023
547
Khám phá cây chanh tứ quý - một loại lá đặc biệt kết hợp hương vị độc đáo trong nấu ăn và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời trong y học dân gian. Có giá siêu "sốc" tại các quốc gia khác, chần chờ gì mà hãy đọc bài viết ngay để biết cách cây chanh tứ quý từng bước trở thành một nguồn quý giá cho sức khỏe và nấu ăn ngon.
26/10/2023
205
Lan Hồ Điệp - biểu tượng của sự thanh cao và sang trọng, hiện đang rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khám phá lựa chọn nơi mua bán Lan Hồ Điệp sỉ và lẻ tại chúng tôi và thêm sắc màu hoa lan vào cuộc sống và không gian của bạn. Bạn muốn bán hoa lan Hồ Điệp ngày tết và cần nguồn hoa lan uy tín tại Đà Nẵng ? Giải đáp thắc mắc :" Tại sao Lan Hồ Điệp luôn là một trong những món quà ưa chuộng nhất? " - "Giá của Lan Hồ Điệp ngày một càng giá trị?".
01/04/2020
2.523
Để lựa chọn phân bón tốt cho cây trồng bạn cần biết điều gì? Phân bón là mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cây trồng, thế nhưng tùy vào từng giai đoạn của cây và tùy vào giống cây mà chúng ta lựa chọn phân bón sao cho phù hợp. Vậy chúng ta làm sao để lựa chọn được phân bón tốt nhất cho cây? Con người không thể thiếu năng lượng, cũng như thế cây không thể thiếu phân bón. Phân bón đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống, sinh trưởng phát triển của cây xanh. Do đó việc bón phân đúng liều lượng, đúng giai đoạn, đúng loại phân …là điều cần chú trọng để giúp cho cây trồng của bạn luôn đạt chuẩn nhất. Việc lựa chọn phân bón cho cây cũng không quá khó khăn như các bạn đã nghĩ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều tuyệt vời về việc chọn lựa phân bón tốt nhất cho cây nhé!